About Me

My photo
ਮੂਰਤੀ ਕਲਾ ਇੱਕ ਮਾਧਿਅਮ ਹੈ ਜਿਸ ਦੇ ਰਾਂਹੀ ਮੈਂ ਭਾਰਤ ਦੀ ਅਮੀਰ ਵਿਰਾਸਤ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨੂੰ ਰੂਪਮਾਨ ਕਰਨਾਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ,ਮੈਂ ਆਪਣੀਆਂ ਜੜਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਇਨਸਾਨ ਹਾਂ,ਮੈਂ ਸਹੀ ਅਰਥਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕਿਸਾਨ ਪੁੱਤਰ ਅਤੇ ਬਾਦ ਵਿੱਚ ਕਲਾਕਾਰ ਹਾਂ,ਜਿਸ ਕਲਾ ਦੀ ਬਦੌਲਤ ਮੈਂ ਕਲਾਕਾਰ ਹਾਂ ਉਹ ਕਲਾ ਅਕਾਲ ਪੁਰਖ ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਨੇ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਤੇ ਮਿਹਰ ਭਰਿਆ ਹੱਥ ਰੱਖ ਕੇ ਬਖਸ਼ੀ ਹੈ, ਮੈਂ ਮੂਰਤੀ ਕਲਾ ਰਾਹੀਂ ਸੰਸਾਰ ਦੀਆਂ ਸੋਹਜ ਸਵਾਦ ਵਾਲੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਕਲਪਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਰੂਪਮਾਨ ਕਰਨ ਦਾ ਯਤਨ ਕਰਦਾ ਰਹਾਂਗਾ,ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਫਲ ਹੋਣ ਦੀ ਅਰਦਾਸ ਮੈਂ ਹਰ ਵੇਲੇ ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਨੂੰ ਕਰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ.... Manjit singh (Sculpture Artist) V.P.O Ghall kalan Teh. & Dist. Moga-142048(punjab) ***E-mail-Musicinstones@yahoo.co.in*** Phone:+91-1636-265242,+91-94639-22065,+91-98146-91435 Education B.F.A. M.F.A.(from Govt. college of Art,sector 10-c,Chandigarh)

Wednesday, February 26, 2014

Statue of Milkha Singh by Artist Manjit Singh Gill and Artist Surjit Singh Gill Ghal kalan



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Followers